Thiết kế phòng ngủ master | Nội Thất Đức Tính

Những căn phòng ngủ master ngày càng phổ biến trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay. Hãy cùng khám phá mẫu phòng ngủ được thiết kế hiện đại, hợp lý với những vật dụng sang trọng hiện đại này nhé.

Khung cảnh toàn diện của căn phòng ngủ hiện đại
Để tiết kiệm không gian, nội thất được bày trí hợp lý và số lượng đồ dùng cũng được đặt nhiều hơn cho phòng ngủ này không chỉ tiện nghi mà còn có vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Do căn phòng có chiều dài sâu nhưng lại hạn chế về bề ngang nhưng với mong muốn của gia chủ có một phòng ngủ được trang trí đầy đủ từ bàn ghế tiếp khách, giường ngủ đến tủ quần áo và có cả kệ tivi. Cho nên, sau khi nghiên cứu và bàn bạc kỹ lưỡng với khách hàng, chúng tôi đã chọn mẫu thiết kế và bày trí nội thất phòng ngủ theo hai cánh tả và hữu từ hướng vào cửa chính của phòng ngủ.
  1. Bên phải của phòng ngủ
Phía bên phải  là bộ bàn ghế sofa hiện đại để bạn thuận tiện trong việc đón khách tại phòng riêng. Tiếp đến đó là chiếc giường ngủ kiểu Nhật được thiết kế hiện đại  và được tách biệt nhờ vách ngăn làm cho mọi người tưởng tượng là hai phòng tách biệt trong một không gian phòng ngủ chung.
 
Bộ bàn ghế sofa được tách biệt với giường ngủ nhờ chiếc vách ngăn cách điệu

Không chỉ có không gian độc đáo từ phòng ngủ có bộ bàn ghế sofa được ngăn cách từ vách ngăn mà chiếc giường ngủ cũng là một sản phẩm được thiết kế tinh tế. Là mẫu giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế theo mẫu giường từ xứ sở hoa anh đào, đầu giường được bọc bông giúp cho người dùng được êm ái, thư thái mỗi khi ngồi tựa vào đây để đọc sách mà không sợ bị đau lưng hay mỏi cổ. Đầu giường còn thu hút hơn về vẻ sang trọng của nó nhờ tab đầu giường là nơi bạn tha hồ trang trí chỗ ngủ thêm lãng mạn bằng đèn ngủ hoặc lãng hoa, thậm chí còn giúp bạn tiện lợi trong việc để đồ dùng cá nhân như điện thoại, sạc điện thoại, máy tính bảng…
Cùng cánh hữu này phòng tắm được đặt cạnh giường ngủ và được tách biệt nhờ bộ cửa kính sang trọng mang lại vẻ đẹp quý phái, theo hơi thở, xu hướng của thời hiện đại.
  1. Phía trái phòng ngủ
Về cánh trái cũng được thiết kế không kém phần sang trọng và hợp lý như cách bày trí nội thất phía bên phải.
Nếu phía bên phải phòng ngủ là những đồ nội thất cùng chiếm một dịch tích lớn thì phái bên trái phòng ngủ được bố trí những nội thất có kích thước bề rộng mỏng hơn như tủ quần áo, kệ tivi giúp không gian phòng ngủ được hợp lý, thu gọn mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Phía bên trái của phòng ngủ được bố trí hợp lý nhờ những nội thất có độ hẹp như nhau
Không những vậy, gia chủ cũng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại từ những bộ nội thất này. Chiếc tủ quần áo là một tủ gỗ đẹp không chỉ được thiết kế có độ cao sát vách trần nhà tăng chiều cao cho tủ để gia chủ đựng được nhiều quần áo hơn. Thêm vào đó chất liệu làm ra chiếc tủ cũng được đầu tư từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, cánh cửa cả tủ quần áo gỗ công nghiệp này được làm từ acrylic nhập khẩu từ Úc, Nhật và Đức.
Chiếc kệ tivi cũng được sáng chế tinh xảo khi kết hợp vừa là nơi lý tưởng để bạn đặt một chiếc tivi treo tường, vừa là góc làm việc ưng ý cùng với kệ để sách cách điệu. Nhìn tổng thể qua khách sẽ nghĩ kệ để sách và bàn làm việc là một nhưng thật chất là hai mảng khác nhau, được thiết kế đồng bộ. Thêm vào đó, vị trí để kệ tivi cũng rất thuận tiện cho gia chủ có thể vừa nằm vừa xem hoặc là ngồi xem tivi trên bộ bàn ghế sofa. Do đó khi có sự kiện lớn như giải cúp C1 Châu Âu, olimpic thế giới,.. bạn cũng tha hồ mời bạn bè cùng về chung vui với phòng ngủ có đủ vị trí và tầm nhìn cho người xem.
Bạn đã cảm nhận được sự sang trọng, lịch lãm với căn phòng ngủ lý tưởng có không gian hẹp như nhà ống nhưng được bày trí hợp lý và tiện nghi. Mẫu thiết kế này cũng được áp dụng cho căn hộ có không gian hẹp cho người độc thân. Vậy hãy nhanh chân giới thiệu bạn bè cùng đến với noithatductinh.com để sở hữu một không gian lịch lãm phù hợp cho từng ngôi nhà, căn hộ riêng của mỗi khách hàng.

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm bán chạy